0937 442 338

Cao atiso mát gan, trị mụn hiệu quả

Mụn có lẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng của chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ. Những loại thực phẩm an toàn trị mụn có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Và cao atiso là một trong những loại thực phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài tác dụng làm mát gan thì sử dụng cao atiso đà lạt là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất được khoa học chứng nhận. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, cao atiso rất tốt cho cơ thể cũng như có lợi trong việc chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng.

cao atiso

Thành phần của cao atiso có chứa nhiều chất oxy hóa mạnh. Những hoạt chất này sẽ giúp cải thiện nhanh chóng hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ mạch, cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và ung thư phát triển bên trong cơ thể.

Một trong những nguyên nhân chính làm phát sinh mụn nhọt là do thói quen ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ, chất béo, đường, đồ cay nóng. Tiếp đến là do sử dụng chất kích thích như thuốc lá, cafe, rượu bia, hay các loại thực phẩm không vệ sinh… từ đó hình thành nên mụn trên da. Cao atiso giúp trị mụn rất hiệu quả.
Đặc biệt, trong cao atiso có chứa các thành phần như anthocyanins, quercitin, rutin… là những chất chống oxy hóa cực nhanh, thẩm thấu qua da giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa những tác động xấu trực tiếp từ môi trường (như ánh nắng mặt trời, khói bụi), và giúp loại bỏ chất nhờn trên da mạch cực kì tốt. Ngoài ra, sự thanh nhiệt giải độc của cao atiso còn có tác dụng giúp da tươi mát, giải độc gan và trị mụn hiệu quả.

Cao atiso cũng tốt cho gan nhờ hai chất Silymarin và Cynarin, giúp phục hồi chức năng gan. Khi gan khỏe, sẽ làm quá trình đào thải độc tố diễn ra nhanh hơn, và vì thế mụn cũng sẽ khó hình thành hơn.

Thêm vào đó, cao atiso còn có một công dụng khác là giảm lượng cholesterole trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể – giúp da khỏe đẹp, mịn màng và sáng hơn. Lượng cholesterole trong cơ thể giảm cũng đồng nghĩa với việc mụn trên da sẽ được loại đi phần nào.

Không chỉ giúp cho bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn mà cao atiso còn giúp giảm và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thức uống này còn có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon nên cũng nhanh chóng mang lại cho bạn làn da hồng hào và thần thái tươi tỉnh, rạng ngời.

Liên hệ website sonviettea.com để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.