0937 442 338

Trà Atiso Top thức uống dành cho ngày nóng

Hoa atiso ăn rất tốt cho sức khỏe, nó cung cấp khoảng 9.3% carbohydrate, 1.5% chất xơ, rất ít chất béo và protein. Atiso chỉ có 2 mùa trong năm vào tháng 8 và tháng 1, để bảo quản được lâu và giữ nguyên dưỡng chất người ta đã phơi khô bông Atiso để làm trà. Có rất nhiều tác dụng mà trà Atiso mang lại cho sức khỏe, vậy để hiểu rõ hơn những công dụng hãy đọc kỹ  bài viết dưới đây nhé!



Trong trà Atiso người ta tìm thấy rất nhiều công dụng cho sức khỏe như, đào thải độc tố trong gan, giúp mát da, trị mụn nhọt, làm cho da mịn màng và hồng hào sau khi đều đặn sử dụng, cải thiện giấc ngủ. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, giảm cholesterol. Giúp ổn định, điều hòa huyết áp đối với những người bị huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột, từ đó giảm thiểu được tình trạng tai biến.

Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, lợi tiểu, cải thiện chức năng của túi mật. Các sản phẩm của cơ sở hoàn toàn nguyên chất Atiso, không pha trộn, không sử dụng hương liệu, màu, chất tạo ngọt. Nguyên liệu được trồng, thu hoạch và sơ chế kỹ. Công đoạn chế biến trà Atiso khép kín và không qua giai đoạn gia công, đảm bảo vệ sinh.

Theo khuyến cáo của bác sĩ thuộc khoa y học cổ truyền bệnh viện Bình Tân nói về công dụng của loại hoa này chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không phải là thuốc để có tác dụng chữa trị trên nền bệnh lý có sẵn.



Vì vậy để sử dụng atiso một cách hiệu quả nhất thì việc chú ý đến công dụng của từng loại hoa, trà Atiso là vô cùng quan trọng để tránh lạm dụng sản phẩm quá mức dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc cho cơ thể. Đặc biệt thời tiết đang bước dẫn vào những ngày nắng nóng nhất trong năm, cơ thể luôn trong trạng thái mỏi mệt khó chịu việc. Việc bổ sung thức uống trà Atiso rất quan trọng, tuy nhiên đừng chủ quan dùng vô tội vạ không đúng liều lượng sẽ gây ra phản ứng phụ không đáng có.

Với cuộc sống bận rộn, áp lực công việc cùng với đó là những thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ khiến cho cơ thể sản sinh ra những chất độc nghiêm trọng. Trà Atiso được ra đời vừa có tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe, vừa rất tiện dụng mà vẫn đảm bảo phát huy hết được công dụng của Atiso khi bạn hiểu được giá trị của nó.

CƠ SỞ SẢN XUẤT TRÀ CAFE SƠN VIỆT

Địa chỉ: 148 Lý Thái Tổ .Thôn 1, Dambri .TP Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh: 82/2 Kinh Dương Vương , P.13, Q.6, Tp.HCM

Hotline: 0937.442.338 – 0983.713.204