0937 442 338

Trà Sơn Việt – cơ sở cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long chính hãng

 

Nhắc tới trà xanh chắc có lẽ ai cũng biết đến sản phẩm Trà Xanh Hoa lài. Trà Xanh Hoa lài là loại trà được ướp hương hoa lài mang lại thức uống thanh tao cho người thưởng trà.  uy tín, Chính vì điều này mà người dân ở Vĩnh Long luôn muốn tìm cho mình một cơ sở chuyên cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long bởi họ trót yêu thương loại trà thanh tao này.

Nếu bạn đã uống Trà Xanh Hoa lài rồi thì chắc hẳn bạn sẽ yêu thích bởi hương thơm mượt mà cùng vị ngọt thanh khiết của nó. Những phần được được lấy từ những cơ sở chuyên cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long thường được lựa chọn từ những búp và chồi non của cây chè, nơi tập trung nhiều dinh dưỡng nhất kết hợp hài hòa với những cánh hoa trắng muốt thơm ngọt đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thức uống tuyệt hảo.

Trà xanh hương hoa lài tự nhiên không thơm nồng, cái thơm ở đây là thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng vừa tinh khiết vừa thanh tao. Cái thuần khiết của hoa lài như quyến luyến lấy hương cốm non, thêm cái vị chát rồi ngọt sâu của trà, tất cả như cô đọng lại trong một chén trà với vị ngọt sâu tinh tế, lắng đọng hương hoa. Người sành trà thưởng thức trà hương lài tự nhiên như lĩnh hội được hết cái tinh hoa của trà ngon, cảm nhận được hết cái “thần” của trà, tinh thần thêm phấn chấn, sảng khoái vô cùng.

 

 

 

Công dụng của Trà Xanh Hoa lài

Ngoài làm sau đắm lòng người vì mùi vị tinh tế, loại thức uống thanh tao này còn làm người ta than phục bởi những gì mà nó mang lại cho người dùng trà:

– Trà Xanh Hoa lài giúp duy trì cân nặng, kết hợp với thực đơn ăn uống hợp lý có thể giúp bạn giảm đi các tế bào mỡ dư thừa, từ đó có thể giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân của mình.

– Thanh nhiệt cơ thể, thanh thuần tỉnh não

– Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa

– Ngừa ung thư nhờ các hợp chất methyl jasmonate và cis-jasmone

– Giảm và ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol không cần thiết, ngừa bệnh tim và đột quỵ

– Khả năng chuyển hóa glucose ngăn ngừa tiểu đường

– Các chất chống viêm có trong hoa nhài giúp ức chế oxy hóa tế bào, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp và viêm khớp.

Vĩnh Long, vùng đất bình bị với văn hóa uống trà


Trà xanh được dùng phổ biến ở Việt Nam, và Vĩnh Long cũng không ngoại lệ. Ở Vĩnh Long từ ngàn xưa người ta đã thích uống trà và một số loại trà xanh được người dân nơi đây ướp thêm hương, hoa rất phổ biến như hoa lài, hoa sen, hoa sứ… nhưng Trà Xanh Hoa lài vẫn được ưa chuộng nhiều hơn bởi hương vị vừa gần gửi, vừa mộc mọc nhưng lại có phần thuần khiết, thanh tao, như con người nơi đây vậy. Từ lầu son gác tía đến chân tu chốn Thiền môn, từ sang giàu quý tộc đến trí thức, bình dân, ai ai cũng có thể ngồi quanh ấm Trà Xanh Hoa lài mà tỉ tê, tâm sự, ung dung, thư giãn. Độc đáo là thế, tinh hoa là thế nhưng rất đỗi chân quê, gần gũi. Đây cũng là nguyên nhân tại sao ngày nay có ngày càng nhiều cơ sở cung cấp trà nói chung cũng như cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long nói riêng.

Cơ sở nào chuyên cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Vong chính hãng?

Vì những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng cũng như độ ưu ái của người tiêu dùng dành cho Trà Xanh Hoa lài mà ngày nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối Trà Xanh Hoa lài. Tuy nhiên cũng không ít cơ sở đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà bán những sản phẩm trà nhái, kém chất lượng, có chất bảo quản, hay những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn chất lượng… Người tiêu dùng cần thận trọng và nên tìm cho mình những cơ sở cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long chính hãng, uy tín.

Cơ sở sản xuất Trà Cafe Sơn Việt là một trong những cơ sở dẫn đầu thị trường về cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long chính hãng đến tay người tiêu dùng. Sơn Việt tự hòa là thương hiêu uy tín được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Sản phẩm trà cơ sở chuyên cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long Sơn Việt nổi trội với các đặc tính: tự nhiên, an toàn, đa dạng với chất lượng thượng hạng mang lại hương vị thanh khiết và tự nhiên nhất của hoa lài cùng hương thơm tươi mới của trà xanh.

 

 

 

Cơ sở sản xuất Trà Cafe Sơn Việt, nơi chuyên cung cấp Trà Xanh Hoa lài Vĩnh Long là nơi tìm đến của những người đam mê trà, những người muốn tìm kiếm sản phẩm trà. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Trà Sơn Việt để có thể mang về cho gia đình bạn những gói Trà Xanh Hoa lài chính hãng với chất lượng hảo hạng nào. Bạn có thể đặt hàng qua website: https://sonviettea.com hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: 0937.442.338 hoặc đặt hàng qua mail của công ty: Sonvietcoffee@gmail.com Sơn Việt sẽ giao hàng đến tận nhà của bạn. Đồng thời bạn cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của Trà Sơn Việt tại địa chỉ 148 Lý Thái Tổ, Thôn 1, Dambri .TP Bảo Lộc, Lâm Đồng hay Chi nhánh: 82/2 Kinh Dương Vương , P.13, Q.6, TP.HCM để tận tay mang về cho gia đình những phần trà thơm ngon này nhé. Sơn Việt chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.